Thứ Năm, 12 tháng 9, 2019

Sự biến động bất động sản 38 LAND trong thời gian qua như thế nào ?

mặc dù cuộc khủng hoảng nhà ở đang gia nâng cao của Mỹ hầu như www.38land.com thường có trong chiến dịch bầu cử, nhưng đây là một vấn đề đơn lẻ cắt giảm hồ hết các phòng ban cử tri. Mỗi cử tri là một cử tri nhà ở, và là một đất nước, chúng ta cần chính quyền mới của Trump bước vào 1 chương mới trong chính sách nhà ở, 1 bí quyết phá vỡ lẽ lối nghĩ suy cũ và đeo đuổi con đường vững mạnh bao trùm và phồn thịnh vượng chung. Bầu cử Mỹ không đòi hỏi gì hơn. Nghiên cứu học thuật sắp đây đã nổi lên năm vấn đề quan trọng xác định trạng thái nhà ở tại Mỹ. những vấn đề này nhấn mạnh sự thiết yếu của chính sách nhà ở liên bang gây rối. trước hết, thị phần nhà đất chưa được khai thác và giá thuê quá cao (chúng tôi không cần những học giả kể mang chúng tôi điều ấy). Thứ 2, chuyển di kinh tế phụ thuộc vào địa lý nhưng những khu vực hội nhập kinh tế là rất thi thoảng. chung cuộc, quy định tiêu dùng đất của địa phương khiến tăng bất đồng đẳng kinh tế và có thể ăn hiếp dọa tới năng suất và lớn mạnh kinh tế của Hoa Kỳ ở quy mô đất nước .

Kết quả rốt cuộc? Bởi vì chúng ta thiếu một kế hoạch nhà ở quốc gia toàn diện, Mỹ có thể tiện dụng bước sang 1 tuyến phố tăng trưởng cản trở sự vận động kinh tế và khiến cho việc tiếp cận các cơ hội thậm chí còn bất đồng đẳng hơn. Chúng tôi đang hướng tới một ngày mai trong ấy mọi người không còn chuyển di đến nơi sở hữu công việc vì quá đắt để sống ở đó. những tỉnh thành của Mỹ đã chứng kiến ​​sự phát triển bùng nổ trong năm năm qua. Sự phát triển này đã theo sau, phần to, sự đổi mới. những viên chức công nghệ đã mở rộng từ nơi sinh của họ ở Thung lũng Silicon và hiện cũng đang co cụm ở những nơi như Austin, Boston, Washington DC, New York, Denver và Seattle. Ở Austin, một.500 cư dân mới tới thị trấn mỗi tháng, tại Seattle, một.300 mỗi tháng xuất hiện và ở DC, một.000 cư dân mới khiến cho cho khu nhà ở mỗi tháng. Động thái này của các người mới tham gia và kinh doanh đã có lại lợi ích cho những đô thị của Hoa Kỳ, tạo ra sự ấm no và việc làm. cùng lúc, những thị thành không mang kế hoạch vững mạnh trò chơi.


 Như thể mất cảnh giác, chính sách nhà ở địa phương không bao giờ tăng lên trong dịp này bằng phương pháp tìm hiểu khiến cho thế nào tất cả cư dân mang thể được hưởng lợi trong khoảng sự ấm no đến thành thị của họ hoặc làm thế nào để đảm bảo người nghèo ko bị di dời bởi nó. Giá thuê nâng cao vọt, nguồn cung nhà ở giảm mạnh và những nhà khởi nghiệp ở cấp nhập cảnh đều biến mất, thách thức ngay cả người dùng lần đầu tha thiết nhất. các nhà phát triển đã mã hóa các cư dân mới phong lưu bằng bí quyết vun đắp những căn hộ đắt tiền ở trung thật tâm thị trấn và bỏ qua nhu cầu của 1 phân khúc cần lao đang vững mạnh đòi hỏi nhà ở giá phải chăng. các chủ với đã được hưởng 30% trị giá tài sản kể trong khoảng khi phá sản nhà ở, đã cương quyết tái lập những thực hiện quy hoạch giảm thiểu làm tê liệt nguồn cung nhà ở hơn nữa.

Thay vì định hình một trục đường lớn mạnh bao trùm, nơi mọi công dân thừa hưởng lợi cho sự hồi sinh kinh tế, những đô thị đã phung phá thành công của họ bằng cách bỏ qua những gì đáng lẽ là xương sống của thành tựu của họ: công bằng nhà ở. Và khi làm cho như vậy đã ăn trộm các di sản lịch sử về sự bất bình đẳng, sự dịch chuyển và sự 38land phân biệt chủng tộc và kinh tế. Tại Redfin, chúng tôi đã coi xét sự vững mạnh đã tác động tới quyền với nhà ở phân khúc trung lưu bằng cách phân tích 1 trong những cảnh báo của cộng đồng địa phương, các giáo viên của chúng tôi. ví dụ, tại California, chỉ có 17 % nhà hiện đang được rao bán là giá cả phải chăng có mức lương trung bình của giáo viên California là $ 73,536. Điều này diễn tả sự sụt giảm 13 điểm % trong nhà ở giá rẻ đề cập trong khoảng năm 2012, khi gần 30 % của phần nhiều các ngôi nhà để bán nằm trong tầm sở hữu mức lương trung bình là $ 70,487. Đây mô phỏng được lặp lại ở các cộng đồng trên toàn quốc. nếu nhà ở giá tốt là phần lớn các gì chúng ta cần phải lo lắng ở các thành thị của Hoa Kỳ, chúng ta với thể đơn thuần vun đắp cách khắc phục vấn đề. 1 biện pháp đơn giản được ghi lại trong trong khoảng 'thêm.' vun đắp mới, nhà ở giá phải chăng hơn, trợ cấp phổ quát hơn.

Nhưng nhà ở là lớn hơn nhiều so sở hữu nơi trú ẩn. ấy là những gì chúng tôi đã học được trong năm năm qua. Cuộc khủng hoảng đã nâng cao lên một vấn đề kinh tế. ấy ko chỉ là vấn đề của người nghèo, nó tác động đến sự vững bền của phân khúc trung lưu. Nhà ở nể chỉ là 1 nơi, mà còn là về sức khỏe, tính di động và sự vững mạnh. Trong kỷ nguyên mới của vững mạnh kinh tế, chính sách nhà ở phải hỗ trợ những cộng đồng đáng sống, không chỉ là những cùng đồng giá cả tốt. Khả năng sinh hoạt đòi hỏi sự tăng trưởng bao gồm, nó đòi hỏi những gia đình phải tiếp cận mang các khoản đầu tư công từ hè phố đến trường học. vận động kinh tế, một thành phần quan trọng của sinh kế, đòi hỏi đầu tư liên lạc công cộng để người lao động có thể sở hữu được trong khoảng nơi với giá cả thấp để sống đến nơi với việc khiến cho. các thành phố như  http://search.bt.com/result?p=38land.com Chicago và Baltimore ko chỉ phân chia theo dòng chủng tộc, mà bị chia cắt bởi quá cảnh và tiếp cận công việc và cơ hội. Khả năng sống đòi hỏi sự tham gia của liên bang ở cấp địa phương nơi chính sách nhà ở xảy ra. Luật quy hoạch của chúng tôi đang bỏ bê nhu cầu của chúng tôi là 1 đất nước. Chính sách nhà ở đòi hỏi một sự gián đoạn. Dưới đây là bốn phương pháp mà Chính quyền Trump mới có thể phá đổ vỡ chính sách nhà ở của Mỹ để phục vụ nhu cầu của các gia đình thuộc phân khúc trung lưu và cần lao. Thứ nhất, điều chỉnh lại cuộc khủng hoảng nhà ở từ vấn đề khả năng chi trả sang vấn đề kinh tế, với tầm quan yếu của khu vực và quốc gia. nếu như cuộc bầu cử đã dạy chúng ta bất cứ điều gì, thì đó là những trong khoảng quan trọng. Chính quyền mới mang thể dùng trong khoảng ngữ để đẩy cuộc bàn cãi từ tiếng nói cũ và các vấn đề cũ sang thực tại mới và biện pháp mới.

Chừng nào nhà ở còn bị đóng sườn như vấn đề của người khác, chúng ta sẽ ko bao giờ cho nhà ở đúng vị trí trọng tâm của sự cường thịnh vượng kinh tế của đất nước chúng ta. Về phần mình, những thị thành, cần 1 sự phô trương để giới hạn xem mình là những con sói chơ vơ trong việc giải quyết vấn đề nhà ở và bắt đầu vun đắp mối quan hệ đối tác và công-tư để phục vụ hành lang khu vực sở hữu cơ hội vững mạnh cao. 2, thưởng cho sự ngắt quãng địa phương . 1 trong những quân thù gây xốn xang nhất về sinh kế và phát triển bao gồm ở các thành thị của Mỹ là quy định tiêu dùng đất địa phương. Chủ nhà và các người có tác động tại địa phương đang tậu cách thức bảo kê trị giá tài sản hết lần này đến lần khác cho các chính sách loại trừ khiến cho mọi người ko chuyển di vào khu vực lân cận của họ và khiến cho đất quá rộng cho đầy đủ trừ sự tăng trưởng cao nhất. Chính quyền mới của Trump sẽ sở hữu vũ khí chống lại NIMBYISM (không hề ở sân sau của tôi).

Nó với thể thưởng cho các cùng đồng thực hiện luật lệ phân vùng bao gồm những khoản đầu tư cơ sở vật chất hạ tầng liên bang. Chính phủ liên bang có thể khiến cho rộng rãi hơn nữa để mang tác động trong chính sách nhà ở địa phương. đó là nơi khủng hoảng khởi đầu - ở cấp địa phương. lúc mọi người bỏ thăm chống lại những chính sách phân vùng bao gồm . Ba, vì lợi ích của pete kết thúc việc khấu trừ lãi suất thế chấp . Chính sách thuế này giúp các người cần nó chí ít, các chủ nhà sở hữu thu nhập cao, ghi rõ mục đích khai thuế của họ.

Chính quyền Trump nên ràng buộc việc khấu trừ vào thu nhập hoặc địa lý để người dùng nhà ở phân khúc trung lưu và khu dân cư thu nhập phải chăng được hưởng lợi phổ quát nhất chứ không phải ít ra. có 1 cửa sổ cơ hội ở đây, trong lúc lãi suất thế chấp vẫn còn thấp để thực hiện những thay đổi sâu rộng về người hưởng lợi trong khoảng chính sách này. Lãi suất thế chấp đã cực kỳ phải chăng trong bốn năm qua (trung bình dưới 4% so có hơn 10% 30 năm trước). Và do nguồn cung phải chăng thường xuyên, chúng tôi đã thấy rộng rãi quý khách và nhà đầu tư trên thị trường hơn, điều đó mang tức là việc khấu trừ lãi suất đã ko thêm phổ biến http://feeds.feedburner.com/38land.com tiền cho số đông các gia đình có thu nhập cao. Trước lúc giá tăng trở lại, hãy chuyển hướng trợ cấp nhà ở lớn nhất của quốc gia chúng ta khỏi những hộ gia đình giàu có sang các chủ nhà với thu nhập tốt và trung lưu, các người không khấu trừ, sở hữu ít vốn chủ với và mang thể sử dụng ích lợi thuế để trợ giúp gia đình họ. ấy là chính sách thuế đột phá. Bốn, chấm dứt sự khốn của Fannie Mae và Freddie Mac.

 Đáng buồn thay, các phương tiện lớn nhất trong hộp dụng cụ liên bang để tu tạo nhà ở, đáng buồn thay, là ác ý nhất. các cựu tổng thống ở cả bên phải và bên trái đã tiêu dùng các đại gia vốn đầu tư thế chấp Freddie và Fannie để nâng cao quyền có nhà và mở rộng nhà ở cho những người với thu nhập trung bình rẻ và chủ nhà thiểu số. hiện giờ các cơ quan này đã bị tước bỏ các mục tiêu cao cả bởi 1 tòa án của quan điểm chính trị và ko hành động của Quốc hội. Fannie và Freddie là chìa khóa để sản xuất tài chính thế chấp cho phân khúc lớn của tầng lớp trung lưu vẫn đứng bên lề mang nhà. Thu hẹp họ, sở hữu, nhưng đừng bỏ qua sức mạnh của họ để đầu tư có ý nghĩa vào những thị thành bằng bí quyết sản xuất tài chính cho tầng lớp lao động và các nhà phát triển nhà ở nhóm lao động. Đã đến khi hợp pháp hóa nhiệm vụ của họ một lần nữa.

Tôi là ai ....

Trần Công
Trần Công

Admin & Phát triển blog

Tôi là Trần Công. Đam mê chính của tôi là thích âm nhạc và sáng tạo mới về cuộc sống hàng ngày

0 nhận xét:

Đăng nhận xét